Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Chung kết cuộc thi “Tôi là Marketer” – 2017
Nhằm tạo một sân chơi thiết thực và ý nghĩa dành cho sinh viên toàn thành có niềm yêu thích và đam mê về Marketing. CLB Open Marketing Group của khoa Quản trị kinh doanh và khoa Đào tạo đặc biệt đã đồng tổ chức cuộc thi “Tôi là Marketer”.
Sáng ngày 22/05 vừa qua, tại cơ sở 97 Võ Văn Tần, trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra chung kết cuộc thi “Tôi là Marketer” với sự tranh tài của 4 đội thi xuất sắc đến từ các trường. Vòng thi cuối cùng trong chung kết, mang tên “Sáng tạo”, các đội tiếp tục phát triển và hoàn thiện ý tưởng của mình về đề tài đã chọn ở vòng 2, sau đó, trình bày và phản biện các câu hỏi trước hội đồng Ban giám khảo.
Thông qua cuộc thi, đã giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu về Marketing, phát triển và khám phá được năng lực bản thân thông qua các phần thi mang tính thực tế. Ngoài ra, yêu cầu làm việc nhóm trong suốt thời gian thi vừa là một lợi thế, vừa là một thử thách cho các đội, giúp sinh viên có thêm khả năng thích nghi và hợp tác làm việc trong môi trường tập thể.
Cuộc thi “Tôi là Marketer” với quy mô tổ chức cấp thành, là điều kiện cho sinh viên có cùng đam mê giữa các trường, có cơ hội gặp gỡ và học hỏi lẫn nhau. Giúp sinh viên đánh giá năng lực hiện tại của bản thân và phát triển bản thân theo định hướng mới.
Với kết quả sau cùng, đội thi đến từ trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh đã mang về chiến thắng chung cuộc với đề tài: Marketing cho việc học tiếng anh online của Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.
Khép lại cuộc thi “Tôi là Marketer” là nhiều cảm xúc khác nhau của các thí sinh cũng như ban giám khảo và ban tổ chức. Dù là người chiến thắng hay không, trên hết các thí sinh đã có khoảng thời gian trải nghiệm tuyệt vời và đem về cho mình những bài học kinh nghiệm, những chia sẻ chân thật đến từ hội đồng ban giám khảo.
Kim Oanh