Khoa Kế toán-Kiểm toán

Buổi giao lưu và làm việc giữa Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh (OU) với Trường Đại học Oxford Brookes (OBU) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA)

Ngày 05/11/2018 vừa qua tại cơ sở 97 Võ Văn Tần, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh đã có buổi giao lưu và làm việc với Trường Đại học Oxford Brookes  (OBU) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA). Tham gia buổi giao lưu có PGS. TS Nguyễn Minh Hà – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh,  TS. Hồ Hữu Thuy – Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán, TS. Vân Thị Hồng Loan – Phụ trách khoa Đào Tạo Đặc Biệt, TS. Lê Thái Thường Quân – Trưởng phòng HT&QLKH, TS. Graham Diggle – Chuyên gia, phụ trách chương trình Kế toán ứng dụng Đại học Oxford Brookes và Cùng các đại diện từ ACCA

Tại buổi làm việc, đại diện các bên đã trao đổi những vấn đề liên quan đến cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới. Tiến sĩ Graham Diggle đánh giá cao chất lượng đào tạo và những nỗ lực của Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh trong việc hỗ trợ sinh viên, giúp sinh viên tiếp cận với một nền giáo dục chất lượng cũng như cơ hội nghề nghiệp tốt hơn, đồng thời phát triển chương trình đào tạo kế toán ứng dụng tại Đại học Oxford Brookes gắn liền với việc đào tạo các chứng chỉ nghề nghiệp.

Sau buổi họp, Đại diện Trường Đại học Oxford Brookes, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với sinh viên Khoa Kế toán – kiểm toán của Trường. Tại buổi gặp gỡ, TS. Graham đã trình bày những điểm nổi bật, ưu điểm và lợi ích khi sinh viên tham gia học ACCA và lấy bằng cử nhân kế toán ứng dụng của OBU.

 

IMG_5222

 

IMG_5228

 

IMG_5232

 

IMG_5233

 

IMG_5264

 

IMG_5269

 

IMG_5278

 

IMG_5299

Văn Nghĩa

TIN LIÊN QUAN

28 - T.4 2023

Hội thảo “Các phương pháp đầu tư chứng khoán và các vấn đề cơ bản trong đầu tư chứng khoán trên thị trường chứng khoán Việt Nam”

Sáng ngày 28/04/2023, Khoa Kế Toán – Kiểm Toán, Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước tại Thành phố Hồ…

21 - T.4 2023

Talkshow “Định hướng nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo” cho sinh viên Khoa Kế toán – Kiểm toán lần 2 năm học 2022 – 2023

Ngày 21/04/2023, Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức talkshow “Định hướng nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo” lần 2 năm học 2022 – 2023…

12 - T.3 2023

Vòng Chung kết Cuộc thi học thuật “Economia Challenging” năm 2023

Sáng ngày 12/03/2023, tại Hội trường 202 cơ sở Hồ Hảo Hớn, Đoàn – Hội Khoa Kế Toán Kiểm Toán, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ…

06 - T.12 2022

Hội thảo ”Gen Z – Tự tin và Bứt phá trong ngành Kế toán – Kiểm toán”

Tối ngày 06/12/2022, Khoa Kế toán – Kiểm toán – Trường Đại học Mở TPHCM phối hợp cùng Smart Train – Đối tác đào tạo ACCA được cấp quyền chính…

09 - T.6 2022

Thư mời viết bài cho Hội thảo Khoa học Quốc tế 2022 về Quan điểm toàn cầu hóa trong Kế toán, Kiểm toán, Tài chính và Quản trị

Khoa Kế toán – Kiểm toán – Trường Đại học Mở TP.HCM và Ban tổ chức Hội thảo Khoa học Quốc tế 2022 về Quan điểm toàn cầu hóa trong Kế…

13 - T.5 2022

Hội thảo Chuyên ngành “Những thay đổi trong kế toán đương đại”

Trong bối cảnh tình hình kinh tế có nhiều biến đổi, đặc biệt trong điều kiện bình thường mới sau hai năm đại dịch. Theo đó, sự phát triển nhanh…

17 - T.3 2022

Chương trình đào tạo ngành kế toán đạt chuẩn kiểm định AUN-QA

Sau đợt đánh giá từ ngày 13-12 đến 17-12-2021, tổ chức AUN-QA đã công nhận chương trình Kế toán trình độ Đại học của Khoa Kế toán – Kiểm toán…

20 - T.11 2020

Đoàn – Hội Khoa Kế toán – Kiểm toán tri ân Thầy, Cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Dịp 20/11 luôn là một ngày lễ cao quý, là thời điểm để mỗi cá nhân thể hiện văn hóa “Tôn sư trọng đạo” tôn vinh các thầy, cô đã…

26 - T.7 2020

Họp mặt Cựu sinh viên và kỷ niệm 10 năm thành lập khoa Kế toán-Kiểm toán

Ngày 26/07/2020, tại hội trường 602 cơ sở 97 Võ Văn Tần đã diễn ra buổi Họp mặt cựu sinh viên. Đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm thành…

06 - T.8 2019

Hội thảo lấy ý kiến các ý kiến các đối tượng về các vấn đề phục vụ kiểm định tại khoa Kế toán – Kiểm toán

Kiểm định chất lượng giáo dục là biện pháp chủ yếu nhằm xác định mức độ thực hiện mục tiêu, chương trình, nội dung giáo dục đối với nhà trường….